Thông báo
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 324
  • Tất cả: 49028
TRƯỜNG THCS TÂN HIỆP XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO

                                                                                                         

                                                                                                    
   Kính gửi các bậc phụ huynh có con em học tại Trường THCS Tân Hiệp!
Năm học 2021-2022 đã sắp đến, nhưng do tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, khó lường, rất nhiều trường học đã lên phương án cho việc dạy học trong mùa dịch, đó là dạy học  TRỰC TUYẾN
   Nhà trường rất chia sẻ và thấu hiểu với những khó khăn mà gia đình các em đang phải trải qua. Nhưng trong tình hình này, không còn cách nào khác thay thế nếu dịch vẫn còn diễn biến phức tạp. 
   Vì vậy nhà trường kính đề nghị  phụ huynh cố gắng hết sức để khắc phục khó khăn, chuẩn bị thiết bị để đáp ứng điều kiện dạy học như: Máy tính, Điện thoại thông minh và phải có kết nối Internet. 
   Mong các bậc phụ huynh, Giáo viên và các em học sinh chuẩn bị tâm thế sẵn sàng, chuẩn bị đủ phương tiện dạy và học để năm học có thể được diễn ra an toàn, hiệu quả. 
   Phụ huynh và Giáo viên chủ nhiệm cần liên hệ, kết nối nhóm qua Zalo, Faebook ... để thường xuyên nắm bắt tình hình và được hướng dẫn thực hiện.
   Kính chúc tất cả Phụ huynh, Giáo viên và Học sinh sức khỏe, bình an qua mùa dịch và làm tốt công tác phối hợp để đón chào một năm học mới!
                                                                           HIỆU TRƯỞNG