Thông báo
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 378
  • Tất cả: 49652
Hôm nay (chiều ngày 28/09/2020), nhà trường đã phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình "Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh trường THCS Tân Hiệp.

" Cho yêu thương, nhận hạnh phúc" luôn là những thông điệp mà mỗi cá nhân chúng ta nói riêng và cả cộng đồng nói chung đang từng ngày hướng tới. Với mục đích, cùng nhau san sẻ những khó khăn trong cuộc sống của từng cá nhân, từng gia đình. Nhất là các em học sinh đang còn ở tuổi cắp sách đến trường.

Với ý nghĩa đó, hôm nay ( chiều ngày 28/09/2020), nhà trường đã phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình " Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh trường THCS Tân Hiệp. Thực hiện trao 200 đôi giày, trị giá khoảng 90 triệu đồng cho các em học sinh.

( Thầy Dương Văn Sơn - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho quý mạnh thường quân)

Nhà trường cũng như quý mạnh thường quân, rất hi vọng rằng, với những món quà ý nghĩa ấy sẽ giúp các em học sinh có thêm động lực, có thêm niềm tin đến lớp và sẽ gặt hái điều nhiều thành công hơn nữa trên con đường học tập của mình.

Và một lần nữa, thay mặt nhà trường xin được cám ơn chân thành và sâu sắc đến quý mạnh thường quân đã luôn dõi theo và giúp đỡ nhà trường. Chân thành cám ơn !

Tân Hiệp, ngày 28/09/2020.